Chào mừng bạn đến với ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG LIÊN HỆ:0977.959.749 Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất.Mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Sửa máy giặt LG tại Hà Nội 0977.959.749

Bài liên quan
Điện Lạnh Quang Trung tự hào là trung tâm có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy giặt LG tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kĩ thuật  và rất nhiều cơ sở trên địa bàn TP Hà Nội để phục vụ khách hàng 24/24, phục vụ nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất, giá cả hợp lý nhất. Với 20 năm trong nghành sửa máy giặt tại Hà Nội chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ chuyên gia và kĩ thuật có nhiều năm kinh nghiệm là đơn vị tiên phong sửa chữa máy giặt LG lâu đời tại Hà Nội. Bảo hành và sửa chữa các sản phẩm LG tại Hà Nội như: Máy giặt, Điều hòa, Tủ lạnh, Lò vi sóng, bình nóng lạnh..... để sửa đúng bệnh đúng tiền chúng tôi khuyên bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến địa chỉ gần nhất của chúng tôi để được tư vấn và khắc phục sự cố.

Những hư hỏng thường gặp ở máy giặt LG:

- Máy giặt LG không vào điện.
- Máy giặt LG cấp nước yếu.
- Máy giặt LG báo lỗi khộng chạy.
Máy giặt LG giặt không sạch.
- Máy giặt LG báo lỗi không giặt.
Máy giặt LG chỉ giặt 1 chiều.
- Máy giặt LG vắt kêu to.
Máy giặt LG không sấy.
- Máy giặt LG không cấp nước.
- Máy giặt LG không xả nước.
- Máy giặt LG báo lỗi F1.
- Máy giặt LG làm việc không đúng theo quy trình.
Máy giặt LG bị chảy nước.

Ngoài ra chúng tôi còn bảo dưỡng máy giặt LG tại Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu bảo dưỡng lại vỏ máy thì chúng tôi sẽ sơn cạp lại vỏ máy theo đúng yêu cầu của bạn. Nếu bạn đang sử dụng máy giặt mang thương hiệu LG mà gặp phải những sự cố như trên thì quý khách chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến địa chỉ gần nhất của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất

SỬA CHỮA TẠI NHÀ