Chào mừng bạn đến với ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG LIÊN HỆ:0977.959.749 Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất.Mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

CÁCH SỬ DỤNG MÁY GIẶT TIẾT KIỆM ĐIỆN VÀ NƯỚC

Bài liên quan
Máy giặt giúp chúng ta tiết kiệm thời gian giặt giũ nhưng máy giặt cũng là nguyên nhân tiêu tốn điện nước nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, trong bài viết này điện lạnh Trường Thịnh sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng máy giặt tiết kiệm điện và nước.
Dùng bột giặt ít bọt chất lượng cao dành riêng cho  máy giặt lồng ngang. Loại này có năng lực tẩy sạch rất mạnh, xả nhanh và tiết kiệm được 1/2 lượng nước.

CÁCH ĐỂ MÁY GIẶT HỢP PHONG THỦY

LƯU Ý KHI CHỌN MUA VÀ SỬ DỤNG MÁY GIẶT

NƠI ĐẶT MÁY GIẶT AN TOÀN Ở ĐÂU

LỜI KHUYÊN KHI MUA MÁY GIẶT LỒNG ĐỨNG VÀ LỒNG NGANG

cach su dung may giat tiet kiem dien nuoc
Máy giặt lồng ngang thường tiêu tốn nhiều điện và nước. Hãy chú ý những điều sau khi sử dụng:
• Chỉ dùng máy giặt khi có đủ lượng quần áo để giặt.
• Phân loại quần áo để giặt theo mức độ bẩn để chọn chương trình giặt phù hợp như: Chương trình giặt thông thường, chương trình giặt ngắn,  chương trình không có quá trình giũ qua.
• Nếu quần áo có bùn đất bám vào, hãy ngâm trước ít nhất 20 phút và giũ qua 1 – 2 lần trước khi cho vào máy giặt để giặt nhanh sạch hơn cũng như tránh bùn đất két trong máy giặt.
• Nên để nhiệt độ nước ở mức thấp nhất.
Nếu bạn thấy máy giặt của bạn hoạt động không bình thường thì bạn cần gọi dịch vụ sua may giat đến nhà kiểm tra và khắc phục để tránh hao tốn điện năng vô cớ.

1 nhận xét:

Bài viết xem nhiều nhất

SỬA CHỮA TẠI NHÀ