Chào mừng bạn đến với ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG LIÊN HỆ:0977.959.749 Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất - Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất.Mạng lưới toàn Hà Nội.

Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Bảo dưỡng máy giặt tại Hà Nội.0977.959.749

Bài liên quan
ĐIỆN LẠNH QUANG TRUNG
Chuyên sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì
Máy giặt – Điều hòa – Tủ lạnh – Lò vi sóng – Bình nóng lạnh tại nhà và cơ quan
Bạn muốn bảo dưỡng máy giặt?
Bạn đang tìm kiếm 1 công ty ưu tín, giỏi về lĩnh vực máy giặt?
Bạn muốn bảo dưỡng máy giặt nhưng còn lăn tăn về giá cả?
Hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ làm cho các bạn vừa lòng!
Hotline: 042211.6759 – 0977.959.749

Dịch vụ của chúng tôi:

  • Sửa máy giặt

    Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại máy giặt cửa ngang, cửa trên, của tất cả các hãng. Đối với từng loại máy giặt, chúng tôi đều có các chuyên viên đào sâu nghiên cứu, phá được nhiều pha bệnh khó.
    sua may giat
    Chúng tôi có khả năng sửa chữa được tất cả các bệnh ở máy giặt

Bảo dưỡng máy giặt

Máy giặt của quý khách được bảo dưỡng, vệ sinh sạch sẽ bằng máy nén khí áp suất lớn. Nhiều cơ sở ngại bảo dưỡng máy giặt cửa trên (thường bẩn hơn cửa ngang và mất nhiều thời gian vệ sinh lồng giặt hơn) nhưng chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của quý khách.
bao duong may giat
Nhận bảo dưỡng tất cả các loại máy giặt
  • Mua máy giặt cũ

    Mua máy giặt cũ với giá cao, quý khách gọi điện, chúng tôi sẽ cho kỹ thuật viên đến tận nhà quý khách kiểm tra tình trạng máy và báo giá.
mua ban may giat
Chúng tôi mua máy giặt cũ với giá cao nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất

SỬA CHỮA TẠI NHÀ

Lưu trữ Blog